Đây là hệ thống mở của PYS.VN , người dùng ĐĂNG TIN chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài tại email boss@pys.vn.

Mách nhỏ cách quảng cáo tiếp thị liên kết hiệu quả tại Việt Nam

Thứ ba - 10/11/2020 02:33

Mách nhỏ cách quảng cáo tiếp thị liên kết hiệu quả tại Việt Nam

Tiếp thị liên kết là hình thức kiếm tiền mới được đa dạng người lựa chọn lúc bấy giờ. Tuy thế mọi người hiện tại chỉ tiến hành truyền bá sản phẩm chuẩn y hình thức truyền thống, bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn cách quảng cáo tiếp thị liên kết một cách có hữu hiệu và thuận tiện nhất !

sử dụng truyền bá Facebook

Vì ko có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với khách hàng mục đích phê duyệt những công nghệ như SEO…

Vậy chỉ có cách đó là quảng bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đó là chạy một PR nhắm mục tiêu trên facebook.

Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê thanh toán đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan nhất thiết rồi, việc các bạn chạy lăng xê cũng thuận lợi hơn với chi phí thấp hơn

Một lưu ý nữa ấy là nên tập kết vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy quảng cáo. Đây là yếu tố vô cùng quan yếu. Một số người vẫn hay thở than rằng, vì sao quảng cáo của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng nhấn vào link lại không có. Luôn luôn test thể nghiệm lăng xê liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng cáo của các bạn hiệu quả hơn.

khi chạy truyền bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hữu hiệu cũng là một vấn đề hơi đau đầu.

 

PR với Google Adwords

Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả kiếm tìm của Google.

lúc quý khách gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng bá của các bạn sẽ xuất hiện mà bạn ko cần phải SEO trong khoảng khóa lên Google.

Chạy Google Adwords làm mạng tiếp thị liên kết sẽ đem đến lợi thế ở chỗ, lúc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của bạn thì họ mới search kiếm tìm từ khóa. Và khi kết quả kiếm tìm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Việc ban đầu thì khả năng họ nhấn vào và tậu hàng đã là rất lớn rồi.

Tối ưu trang đích – Landing page khi quảng cáo Google Adwords

 

  • – Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords.

  • – Mật độ trong khoảng khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ bất chợt.

  • – Trang đích phải có tốc độ vận chuyển trang nhanh để quý khách không trần chờ.

  • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của quý khách.

Đây là các nguyên tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy PR Google Adwords hữu hiệu.

Không chỉ vậy bạn cũng cần lưu ý đến những yếu tố khác như nỗ lực tăng điểm chất lượng của quảng cáo. Vì sao lại vậy? Bởi vì giả dụ quảng cáo của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Tìm hiểu cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những lăng xê cùng chạy với từ khóa đấy.

Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với các người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có lề thói nhấn vào những website có thứ hạng cao lúc họ kiếm tìm từ khóa.

Để tăng cường điểm chất lượng của quảng bá cần hai yếu tố:

  • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan đến mẫu truyền bá.

  • Mẫu truyền bá Google Adwords phải thật lôi kéo

Google Adwords là một kênh marketing hiệu quả khi bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn ko một mực phải có một website, chỉ cần tạo một landing page, hoặc dùng chính landing page của nhà cung cấp hay mạng tiếp thị liên kết uy tín .

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây