Đây là hệ thống mở của PYS.VN , người dùng ĐĂNG TIN chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài tại email boss@pys.vn.

Chọn lựa tốt cho người làm tiếp thị liên kết hợp Content marketing

Thứ năm - 12/11/2020 22:18

                                Chọn lựa tốt cho người làm tiếp thị liên kết hợp Content marketing

xu thế bán hàng và kiếm tiền Online ngày một vững mạnh, ở Việt Nam việc tham dự cách làm tiếp thị liên kết uy tín là một trong các thiên hướng của thương nghiệp điện tử nước nhà. Vậy người tham gia Có nên làm tiếp thị liên kết ở đâu? Hãy cộng trả lời thắc mắc này nhé!

1. Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam từ đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing hiệp tác cộng có ích giữa nhà sản xuất và người tham gia. Người sản xuất có rộng rãi lượt sắm hàng trên website của họ, còn người tham dự nhận được hoả hồng tương ứng khi giới thiệu được khách tậu hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được rất nhiều ông to về thương mại điện tử đầu tư và tăng trưởng. Ở Việt Nam những sàn TMĐT bậc nhất cũng đã khiêu vũ vào đấu đá lẫn nhau trong lĩnh vực này. Vậy đâu là chọn lựa tốt cho người tham dự (Publisher) tiếp thị liên kết lựa chọn?

hai. Những sàn TMĐT lớn đang hoạt động ở Việt Nam

Việt Nam được Đánh giá là quốc gia có tiềm năng mạnh mẽ trong lĩnh vực TMĐT, tốc độ tăng trưởng trong ngành nghề thuộc top toàn cầu với chỉ số lớn mạnh gần 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất màu mỡ mà các ông lớn TMĐT muốn khiêu vũ vào khai thác và chinh phục với sự chi tiêu cho sắm sắm online càng ngày càng cao lúc thời gian truy nã cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại sáng tạo là trên 90%. Đây quả là các chỉ số vững mạnh mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

Và hiện tại thị phần TMĐT Việt Nam đang khó khăn rất khốc liệt và sôi nổi với 4 ông lớn có thể đề cập tới đấy là:

 

https://howcanimmo.blogspot.com/2020/09/chinh-sach-hoa-hong-cua-tiep-thi-lien.html

các sàn TMĐT lớn ở Việt Nam

  1. Shopee

Shopee là một sàn TMĐT được ra đời và có trụ sở chính ở Singapore.

Ngay bắt đầu từ chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 quốc gia khởi động cho sự ra mắt của mình, qua gần 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt truy cập website to nhất với hơn 50 triệu lượt truy tìm cập mỗi tháng. Shopee được người dùng Việt Nam hết dạ đồng tình không những bởi các Ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được phân khúc quý khách tiềm năng của mình. Với việc đầu cơ những đại sứ nhãn hàng có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là các người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia tăng trị giá thương hiệu của Shopee.

Thêm vào đó Shopee còn hiệp tác rộng rãi thương hiệu chính hãng to, nhỏ nổi danh khắp toàn cầu với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng xịn 100%.

 

  1. Tiki

Tiki là sàn TMĐT được thành lập bởi chính người Việt Nam - ông è Ngọc Thái Sơn từ các năm 2010. Việc ban đầu Tiki thành lập ra với mục tiêu bán sách đặc trưng là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết cho các bạn đọc khi có nhu cầu sắm sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở nên nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng đến năm 2016 Tiki nhận được sự hợp tác trong khoảng VNG để mở rộng tăng trưởng, đầu cơ thêm gian hàng, từ đó Tiki trở nên trang TMĐT không những là bán sách mà nhiều sản phẩm, hàng hơn. Tới năm 2018 Tiki lại được rót vốn từ một ông to Trung Quốc có tên là JD.com và trong khoảng ấy Tiki đầu tư mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, tăng thêm sức mạnh để cạnh tranh với các trang TMĐT hiện có.

 

  1. Lazada

Lazada được có mặt trên thị trường bởi một đơn vị tới từ Đức và chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2012. Đầu tiên khi vẫn còn là một thương hiệu ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của quý khách Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở thành sàn TMĐT được kiếm tìm phổ biến nhất tại Việt Nam theo Thống kê của Iprice. Cho đến hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, lúc lôi kéo được sự chú ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để lớn mạnh. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong những sàn TMĐT có lượng truy hỏi cập khủng với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.

 

Lazada là doanh nghiệp TMĐT được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

Lazada là đơn vị TMĐT được kiếm tìm rộng rãi nhất trong năm 2017

 

4.Quyết định tham gia tiếp thị liên kết?

 

Với các so sánh trên bạn có đưa ra được chọn lựa tham dự làm tiếp thị liên kết cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có điểm tốt đặc thù cũng như hạn chế tuy thế việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là ưu tiên tuyển lựa hàng đầu. Việc tham dự làm tiếp thị liên kết bạn ko phải mất chi phí trữ hàng, tồn kho, vận chuyển hay chăm sóc khách hàng Cho nên việc các bạn dành đầu tiên và nên làm đấy là nghiên cứu thật kỹ các sàn TMĐT mà mình có dự kiến hợp tác.

5. Kết luận

Bài so sánh và phân tích về lợi thế cũng tránh được của những sàn TMĐT nêu trên nhằm mục tiêu giúp người tham gia mường tưởng rõ hơn về những sàn TMĐT mà mình sắp hiệp tác. Qua bài so sánh đấy howicanmmo Mong rằng bạn đọc sẽ tìm thấy được điểm mà mình ham thích và quan niệm rằng quý khách sẽ chấp thuận khi sắm hàng qua sàn TMĐT đó. Để trong khoảng đó chọn lựa được nhà cung cấp hợp lý, hỗ trợ tốt cho việc làm tiếp thị liên kết uy tín của bản thân.

Làm tiếp thị kết liên phần nhiều phụ thuộc vào kỹ năng Marketing cũng như sự thông minh, cố gắng của các Publisher tuy thế cũng chẳng thể nào phủ định nền tảng sẵn có mà các nhà cung cấp mang lại. Đấy được xem là bước đệm tốt cho thời kỳ cộng tác làm tiếp thị liên kết của những Publisher hào kiệt.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây