Đây là hệ thống mở của PYS.VN , người dùng ĐĂNG TIN chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài tại email boss@pys.vn.

Có nên làm tiếp thị kết liên Du Lịch ?

Thứ tư - 28/10/2020 21:53

Có nên làm tiếp thị kết liên Du Lịch ?

 

mới đây mình thấy khá rộng rãi các bạn quan tâm đến hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết du lịch với sản phẩm và nhắm đến những đối tượng tại thị trường Việt Nam. Và cũng có phổ thông hơn các hướng dẫn làm affiliate ở thị trường trong nước.

 

Lý do cho việc này cũng không có gì bất ngờ khi :

 

+ xu thế dùng, tìm kiếm review Phân tích những nhà cung cấp, địa điểm, ăn uống đang dần trở nên lề thói không-thể-không-có của một phòng ban người sử dụng phần đông đó là – tuổi teen Việt.

tỉ dụ trong mùa hè sẽ có sự bùng nổ cực kì lớn của nhu cầu du lịch, tắm biển, thuê phòng khách sạn, đặt vé phi cơ. Ngày nay, với sự xuất hiện của nhiều dịch vụ chuyển di tiện lợi, hạ tầng chất lượng, nhân tiện nghi, giá cả lại hợp lý, đã thu hút rất đông mọi người chọn lọc ấy là điểm tới cho các chuyến đi ngắn hạn.

 

 

+ Còn ở phía nhà sản xuất, cộng với sự xuất hiện của hai Affiliate Network nức tiếng của VN là Accesstrade và Masoffer thì những dịch vụ đã nhận ra tiềm năng của việc đẩy mạnh doanh thu phê duyệt việc sử dụng Network để sắm những Publisher tiềm năng PR sản phẩm, nhà cung cấp.

+ Về phía các bạn đang kiếm tiền online với affiliate marketing, thì chỉ cần một chiếc máy tính kết nối mạng, không còn rào cản tiếng Anh, việc thành lập website, viết blog và quảng cáo trở nên rất tiện dụng và cực kì tiềm năng để khởi đầu ngay.

Bài viết bữa nay sẽ giới thiệu tới các bạn một vài chương trình mạng tiếp thị liên kết cho lĩnh vực rất hot hiện nay là du lịch (cụ thể là truyền bá vé máy bay & thuê phòng khách sạn/resort)

 

1. Tiềm năng của thị trường du lịch.

Với những lý do đầu bài mà mình đã nêu ra thì tin rằng các bạn đã hiểu tại sao du lịch được kể đến như một thị phần cực kì tiềm năng để các bạn bắt đầu thử sức kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết với nó.

Dạo loanh quanh facebook bạn có thể thấy cực nhiều bạn trẻ, vòng quanh năm suốt tháng họ mua những địa điểm du lịch đẹp, bãi tắm này kia, miễn có review đẹp, tốt, phong cách là khả năng họ sẽ đi rất là cao.

 

xuất phát điểm từ việc các bạn cho họ các Phân tích hay tiếp cận các địa điểm họ chưa đi, muốn đi, các bạn sẽ dễ dàng quảng cáo và ăn hoả hồng từ 2 loại hình nhà sản xuất đó là VÉ tàu bay và THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN.

Vé phi cơ bây giờ ko còn là chuyện của giới đại gia như vài năm về trước nữa rồi, hiện tại giá vé máy bay là hơi rẻ và mọi người cũng sẵn sàng đầu tư để dễ dàng và đỡ mệt hơn. Còn thuê phòng khách sạn thì ấy là nhu cầu cần thiết. Trong khoảng đây bạn dễ dàng thấy du lịch quá tiềm năng cho các publisher.

 

Mức hoả hồng của mỗi một Affiliate Program cho mảng này cũng không nhỏ, làm ở thị trường Việt Nam thì dĩ nhiên bạn phải hài lòng là ko có chuyện ăn 1 sale thì hoả hồng lên đến mấy chục đô la, vài trăm đô la như khi bạn thực hành sản phẩm số bên nước ngoài được. Nhưng các bạn an tâm, mình đã có tham khảo qua các chương trình và nhận thấy, mức hoả hồng cho bạn là hơi ổn so với công sức bỏ ra.

 

2. Các Affiliate Programs hiện có trong lĩnh vực Du lịch

 

kể tới Affiliate ở Việt Nam thì chẳng thể không kể tới cái tên bắt đầu lên phong trào này ở thị trường Việt ấy là network ACCESSTRADE và MASOFFER.

Bài viết này không nằm ở phạm vi cơ bản là giới thiệu về affiliate nữa mà mình sẽ đi vào các chương trình tiếp thị của mảng du lịch luôn nên giả dụ bạn nào chưa hiểu rõ Affiliate Network là cái gì hay Accesstrade là gì thì có thể vào thư mục Affiliate Marketing và mua lại những bài viết cũ của mình.

Cả 2 Network này đều có những chiến dịch affiliate ở mảng du lịch, có không ít sự chọn lựa để bạn bắt đầu, tùy bạn thích làm cái nào thì làm thôi.

Để xem được info chi tiết của mỗi chương trình mà mình giới thiệu bên dưới thì bạn hãy đăng ký một account tại 2 network này, về đăng ký hơi đơn thuần mình ko hướng dẫn thêm ở đây.

Accesstrade là network ra đời Việc trước tiên tại VN nên số lượng dịch vụ của network này tính tới hiện nay là rất đông. Với riêng thị trường Du lịch thì sau khi lọc ra, mình thấy họ có đến 24 nhà cung cấp. Đây là một vài thí dụ :

+ MYTOUR (Travel)

+ Bay ngay giá mềm cộng BOOKIN

gồm những các thông tin về tỷ lệ chia sẻ, lề luật ghi nhận đơn hàng và những chú ý dành cho Publisher lúc PR nhà cung cấp của họ.

Còn tương đối nhiều nội dung affiliate tới từ các nhà sản xuất khác, bạn có thể đăng ký account ngày để tham khảo và cân nhắc tuyển lựa chiến dịch/chương trình phù hợp.

3. 1 Vài cách quảng cáo hiệu quả.

lúc các bạn đã lựa chọn được thị trường tiềm năng và nhà cung cấp tốt, bước Tiếp theo bạn sẽ cần xác định những cách PR nào sẽ khởi đầu ứng dụng để mang về đơn hàng cho nhà cung, từ đó các bạn mới có hoả hồng trên mỗi đơn hàng.

Ở khuôn khổ bài viết này mình sẽ giới thiệu qua một số cách quảng bá hiệu quả các bạn có thể làm ở thị trường Việt Nam đối với ngành du lịch. Chuyên sâu cách làm từng hình thức thì không đơn giản trong một bài viết là nói hết được nên có thể mình sẽ có hướng dẫn thêm ví như có thời gian.

Làm website PR, Đánh giá, viết blog về du lịch.

kỹ năng : Làm website, SEO, Content Marketing.

Vậy với lĩnh vực du lịch, các bạn hồ hết rất tiện lợi để bắt đầu một blog, nội dung của website bạn sẽ vun đắp xoay loanh quanh chủ đề này và SEO cho blog lên top với những từ khóa tiềm năng.

thời gian đầu các bạn sẽ khởi đầu với các từ khóa ngách, ít cạnh tranh, bạn biết cách xây dựng Content thì SẸO sẽ dễ dàng hơn.

quảng bá Google.

kỹ năng : Google Adwords, Làm website, Làm Landing page.

Hình thức này thì nâng cao hơn, đó là các bạn phải biết Nhận định thời điểm trong năm của từng nhà cung cấp, không hề sản phẩm/dịch vụ nào cũng đủ nóng để có lượng tiêu thụ lớn vòng vo năm.

Tiếp theo các bạn phải chọn được từ khóa nào để chạy lăng xê Google Adwords, vì ngân sách để chạy cũng không hề nhỏ nếu như bạn ko có kĩ năng giỏi.

Để chạy quảng bá, các bạn có thể chạy chiến dịch cho một bài, page giới thiệu, Đánh giá trên website như ở hình thức 1 hoặc xây dựng một landing page tử tế và chạy PR Google cho từ khóa dẫn đến Page đấy.

Tốt nhất với hình thức chạy lăng xê adword, bạn hãy bằng cách nào đó để lấy được thông báo,

quảng bá Facebook Marketing.

kỹ năng : Facebook Marketing, Facebook Ads, Target.

Cũng như hình thức 2, lúc bạn chọn lọc những platform như Google, Facebook chứ không sử dụng hình thức tìm kiếm traffic trùng hợp thì phải chấp nhận bỏ ra chi phí quảng cáo, và giá cả sẽ không nhỏ, thậm chí tỉ lệ lỗ là rất cao ví như bạn là người mới.

bạn có thể vun đắp Fanpage Facebook, update các hình ảnh, chương trình discount, coupon, giới thiệu những địa điểm khách sạn và giới thiệu các nhà sản xuất hỗ trơ như đặt vé tàu bay nhanh giá phải chăng, đặt phòng khách sạn.

Rồi bạn sẽ Phân tích các chiến lược để tăng cường tương tác cho fanpage, marketing làm sao để nhiều người biết tới Fanpage và theo dõi hoạt động của Page bạn hàng ngày.

Ngoài những cách này ra thì tỉ dụ như người nhà, bạn bè của các bạn đi du lịch, đặt vé hay đặt phòng các bạn đều có thể đề cập họ đăng ký, và thanh toán qua link của các bạn để bạn có thể nhận được huê hồng.

 

Kết luận

Tiềm năng sẽ đi kèm với cạnh tranh lớn…

Nhưng bất kể là làm hình thức gì, thông minh luôn là chìa khóa để bạn thành công với kiếm tiền online và với ngành du lịch ở thị trường Việt Nam cũng vậy , các bạn đều có thể thông minh ra hình thức của riêng bạn mà khó người nào có thể bắt chước, như vậy các bạn sẽ xây dựng được 1 business bền vững hơn cực nhiều so với những hình thức quảng cáo đơn thuần, đi theo lối mòn.

 

Chúc bạn thực hiện tốt với hình thức kiếm tiền affiliate tại thị phần Việt Nam, đặc thù là ngành du lịch đang rất quyến rũ này.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây